Những kiểu dép trẻ em dễ thương nhất hè 2018 này

Bạn đang tìm mua dép trẻ em cho những đứa trẻ nhà mình. Mua tại các cửa hàng xung quanh thì ít mẫu mã, mẫu cũ và bạn chẳng ưng nói gì mấy đứa nhóc thích màu sắc và cũng "điệu đà". Biết được tâm lý này, Aitaobao.vn - chuyên bán sỉ dép trẻ em giá rẻ sẽ giới thiệu tới các mẹ vài mẫu dép trẻ em đẹp nhất, ăn khách nhất. Còn nếu bạn muốn xem nhiều hơn, hãy vào trực tiếp website: alitaobao.vn, tại đây có hàng nghìn sản phẩm, kiểu mẫu để bạn chọn lựa.

5 mẫu dép trẻ em dễ thương điển hình nhất hôm nay:

bán sỉ dép trẻ em


Mấy cậu nhóc không xa lạ gì với người hùng "người nhện" vì vậy nếu mẹ mua cho bé đôi dép người nhện này, đảm bảo là cu cậu sẽ "mê tít".
bán sỉ dép trẻ em
Đối với các cô gái của bạn, sẽ ưng thiết kế dép hoa điệu đà này. Với 3 màu để các mẹ lựa chọn cho con. Dép rất nhẹ, dễ đi và cực kỳ điệu đà nữ tính, thích hợp với mấy cô nhỏ dễ thương.
bán sỉ dép trẻ em
Kiểu dép thời trang thiết kế đục lỗ thoáng mát, đế bằng, ma sát nhiều rất tốt cho chân. Dù thiết kế dạng giày nhưng lại rất thoáng mát cho bé đi vào mùa hè. Trang trí là một nhân vật hoạt hình đáng yêu thu hút bé từ cái nhìn đầu tiên.
Tham khảo: bán sỉ sandals bé trai  

bán sỉ dép trẻ em
Hot trend năm nay là những kiểu dép hoa quả như thế này. Thiết kế này đã có ở người lớn, vậy tại sao lại không có ở trẻ em. Hãy làm bộ sưu tập cho cả gia đình, đảm bảo nhà bạn sẽ nổi bật nhất mỗi lần xuất hiện, đặc biệt đôi dép này có vẻ thích hợp với biển xanh và cát trắng hơn đúng không nào.
bán sỉ dép trẻ em
Bé nhà bạn mê những câu chuyện cổ tích, những bộ phim hoạt hình sẽ thật phấn khích khi khủng long, hồ, gấu, chim, thú,... có trên đôi dép cậu ta đang đi. Mẫu dép này đơn giản nhưng lại được các mẹ lựa chọn rất nhiều cho con, bởi nó nhẹ, thoáng và trống trơn tốt.
Xem thêm: giày thể thao trẻ em giá rẻ đẹp nhất 2018
Thật sự có quá nhiều thiết kế muốn gửi tới bạn đọc. Nhưng nếu bạn thấy những mẫu trên đẹp thì hãy dành vài phút để tìm hiểu thêm trên website của chúng tôi nhé.
Alitaobao.vn – kênh chuyên bán sỉ, buôn, nhập, oder thời trang, phụ kiện, túi xách, giày dép Quảng Châu
hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mang tới cho các nhà buôn giá rẻ nhất, hàng về nhanh nhất, chất lượng nhất, và đảm bảo uy tín nhất.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
VP Hà Nội:  Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Ða, HN
ÐT: (024-3) 511.33.33
Email: hotro@alitaobao.com.vn
VP HCM:  Số 78 cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3
ÐT: 01229.103.888
Website: http://alitaobao.vn/ hoặc http://nhaphangtrungquoc.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/alitaobao/

Nhận xét