Đẹp ngất ngây với phong cách thời trang bà bầu đi dự tiệc

Sắp có một buổi tiệc rồi mà bầu bí thế này chẳng muốn đi, chẳng biết mặc gì? ĐÓ là tâm lý, là nỗi lo của hầu hết chị em đang trong thời gian bầu. Hãy yên tâm nếu bạn biết tới Alitaobao.vn - kênh chuyên bán buôn đầm bầu đẹp và kiểu mẫu nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu đầm bầu đẹp nhất, để bạn tự tin đi dự tiệc mà khiến bất kỳ ai cũng phải suýt xoa.
Chắc rằng với những mẫu đầm bầu như này, bạn sẽ là cô nàng nổi bật nhất đấy nhé!

bán buôn đầm bầu

Vô cùng sang trọng với thiết kế như này đúng không bạn. Bạn sẽ trông như một quý cô nổi bật, chứ chẳng ai để tâm xem bụng bầu của bạn lớn như thế nào đâu.




Nếu bạn là một cô nàng trẻ trung và ưa màu sắc, chiếc đầm bầu cá tính này là dành cho bạn đấy. Chỉ với 2 tông màu chủ đạo: xanh và vàng, từ họa tiết vòng cổ đến túi cầm bạn đã nổi bật và xinh xắn nhất cả bữa tiệc rồi đấy.

bán buôn đầm bầu

Bạn sẽ như nữ thần nếu mặc bộ váy đầm nhẹ nhàng và tha thiết này. Đầm re trễ vai càng làm bạn trở nên mỏng manh, quyến rũ và thu hút hơn bao giờ hết.

bán buôn đầm bầu
Một chiếc đầm suống mày sắc nổi bật sẽ khiến bạn trẻ trung và căng tràn sức sống, sẽ không phải là một "cô bầu" mệt mỏi nữa, nếu đi với chồng, anh xã nhà bạn sẽ hãnh diện về bạn lắm đó. Đơn giản nhưng lại đẹp và hiện đại. Thế là đủ...

Như vậy, trên đây là một số thiết kế đầm bầu mà chị em có thể lựa chọn để đi dự tiệc nhé. Tùy vào dáng người mà các bạn chọn cho phù hợp.
Alitaobao.vn – kênh chuyên bán sỉ, buôn, nhập, oder thời trang, phụ kiện, túi xách, giày dép Quảng Châu
hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mang tới cho các nhà buôn giá rẻ nhất, hàng về nhanh nhất, chất lượng nhất, và đảm bảo uy tín nhất.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
VP Hà Nội: Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Ða, HN
ÐT: (024-3) 511.33.33
Email: hotro@alitaobao.com.vn
VP HCM: Số 78 cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3
ÐT: 01229.103.888
Website: http://alitaobao.vn/ hoặc http://nhaphangtrungquoc.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/alitaobao/

Nhận xét